Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Trò chơi tung hứng



QĐND - Những ngày cuối tháng 1 đầu tháng 2 năm 2012, mạng lưới nhân quyền (tập hợp của những kẻ phản động lưu vong người Việt) có trụ sở tại Niu Y -oóc – Hoa Kỳ lại thi nhau tâng bốc  Đỗ Nam Hải, nhân vật tham gia cái gọi là "khối 8406" từng được các thế lực thù địch mệnh danh là "nhà đấu tranh dân chủ can trường". Không dừng ở sự tô vẽ qua những bài viết, bài nói, gần đây trên một số trang mạng có địa chỉ ở nước ngoài mạng lưới này còn tung ra những bức ảnh rồi nói rằng Đỗ Nam Hải đang bị cơ quan an ninh Việt Nam theo dõi... rồi bình phẩm, luận bàn về chuyện "dân chủ, nhân quyền" ở Việt Nam.
Mạng lưới nhân quyền coi đây là một thành công trong mưu đồ lợi dụng dân chủ, nhân quyền để chống phá Nhà nước Việt Nam. Tuy nhiên, dưới con mắt của những người Việt yêu nước đang sống xa Tổ quốc thì việc làm trên thực chất là hành động của những kẻ cực đoan chống lại quê hương, nơi chôn nhau cắt rốn của mình!
Đây không phải lần đầu, mạng lưới nhân quyền có hành động mù quáng như vậy. Trong nhiều năm qua, những kẻ cầm đầu mạng lưới nói trên vẫn thường xuyên lợi dụng chiêu bài “dân chủ, nhân quyền” để chống phá Nhà nước Việt Nam và nhân dân Việt Nam.
Dư luận người Việt Nam yêu nước ở cả trong và ngoài nước đều cho rằng, hành động của cái gọi là mạng lưới nhân quyền Việt Nam thực chất là trò chơi tung hứng với mưu đồ chính trị xấu rất đáng lên án.
Kim Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét