Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

XẤU XA HAY NGU SI


Lý Quang Diệu được được nhiều người trên thế giới ca tụng,đó là chuyện của họ.Đối với nhân dân Việt Nam,ông ta đã đối xử như thế nào?
Trong 20 năm,khi Mỹ trực tiếp xâm lược Việt Nam,thì Sing dưới sự lãnh đạo của Ngài Lý đã tận tình phục vụ hậu cần cho khoảng nửa triệu quân viễn chinh Mỹ để chúng có “cơm ăn áo mặc” hàng ngày đi bắn giết đồng bào ta.Nhờ dịch vụ này, mỗi ngày Sing kiếm được khoảng một triệu Đô.Chẳng oán trách cách làm giàu của ngài Lý,nhưng là người Việt,chúng ta có ngu đến nỗi lại đi ca ngợi hay cám ơn ngài Lý về việc làm này.
Khi Mỹ cấm vận chúng ta 20 năm,Sing của ngài Lý chấp hành nghiêm chỉnh đúng 20 năm.
Khi quân Polpot nổi lên ,gây nên những vụ thảm sát kinh hoàng đối với người Việt và người Khowme,Sing của ngài Lý im hơi lặng lẽ.
Khi Việt Nam giúp Cam thoát khỏi nạn diệt chủng PolpotSing của ngài Lý cũng la lối rất to : “Việt Nam xâm lược,Việt Nam hiếu chiến”…. bla. bla.
Khi quân bành chướng Trung Quốc xâm lược ,Sing của ngài Lý hả hê : “cho Việt Nam một bài học”
Khi Mỹ buộc phải bỏ cấm vận với Việt Nam,Sing của ngài Lý cũng nhảy vào ngay (có lẽ sợ mất phần) và dĩ nhiên chúng ta vẫn theo truyền thống cha ông,chả hẹp hòi gì cho Sing cơ hội.
Đó là cách đối xử của Ngài Lý với nhân dân ta.Ngưỡng mộ ai là tuỳ theo mỗi người,nhưng chỉ có những kẻ xấu xa hay ngu si mới ngưỡng mộ ,ca ngợi,quì lại (bác sĩ Võ Xuân Sơn đã từng khấn vái ngài Lý) kẻ đã đối xử không tốt với dân tộc mình, với đồng bào của mình.

Theo blog Mai Thanh Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét