Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Sự trắng trơn, đòi hỏi lố bịch của các nhà “dân chủ”



@Quân Minh
Hiện nay một số người tự nhân danh “dân chủ” có những hành động trắng trợn, ngang ngược với những đòi hỏi lố bịch nhằm chống lại sự đổi mới toàn diện, đồng bộ đất nước thời kỳ  hội nhập quốc tế. Họ hành động như vậy, là do dã tâm xóa bỏ vai trò lãnh đạo của ĐCSVN và chế độ XHCN ở nước ta, nhằm đưa VN phát triển theo “mô hình dân chủ” kiểu phương Tây và thực hiện lợi ích ích kỷ, hẹp hòi của chính họ.
Một trong những hành động tráo trở, lố bịch của các nhà “dân chủ” là xuyên tạc tình hình thực tiễn VN. Họ luôn rêu rao rằng: đất nước chìm đắm trong cảnh chiến tranh “nồi da nấu thịt” suốt 30 năm, phát triển chậm chạp, tụt hậu với thế giới và khu vực, cuộc sống của nhân dân đầy khổ cực, v.v. Và nguyên nhân của những “sai lầm đáng tiếc” đó là do sự lãnh đạo sai lầm, yếu kém của ĐCSVN! Thật nực cười, sự thật lịch sử lại hoàn toàn ngược lại.
 Có lẽ những ai quan tâm đến tình hình VN cả người trong nước và người VN đinh cư ở nước ngoài, cũng như người dân các nước khác) đều thấy rõ, VN là đất nước của khát vọng “không có gì quý hơn độc lập, tư do”, của dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Khát vọng ấy đã từng bước được biến thành hiện thực, mà ở đó, có vai trò đặc biệt quan trọng trong lãnh đạo, cầm quyền của ĐCSVN - một sự thật không thể bác bỏ! ĐCSVN lãnh đạo Nhà nước và xã hội có những cơ sở lịch sử, chính trị, xã hội vững chắc, bằng bản lĩnh và trí tuệ của một Đảng: Đạo đức và Văn minh, được nhân dân tin tưởng, ủy thác.
Người VN yêu nước ở trong nước và nước ngoài không lạ gì những luận điệu xuyên tạc trắng trợn của nhà “dân chủ”. Từ chỗ đổ “tội” cho Đảng, họ tự cho mình “sứ mệnh cứu nước, cứu dân” bằng cách kêu gọi xóa bỏ vai trò lãnh đọa của Đảng. Họ đã chống phá quyết liệt, điên cuồng đối với Đại hội XII ĐCSVN, và đã bị thất bại. Bởi lẽ Đại hội XII của Đảng đã không phải là nơi “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” để Đảng trở thành một “Đảng dân chủ” như mong muốn của họ. Khi Đại hội thành công, họ tiếp tục tập trung xuyên tạc, phủ định, xóa bỏ CN M-L, tư tưởng Hồ Chí Minh; nói xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Họ cho rằng, sự sụp đổ mô hình XHCN ở của Liên Xô và các nước Đông Âu đầu những năm 90 của thế kỷ trước là sự “cáo chung” của CN M-L. Vì vậy, VN cứ “cứng đầu”, “bảo thủ” vẫn lấy CN M-L làm “nền tảng tư tưởng” là tư duy cũ, giáo điều, xơ cứng, “ắt sẽ thất bại, đất nước ắt khổ đau”.
Thực tế cho thấy, do ĐCSVN luôn kiên định lấy CN M-L, tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động, nên đất nước đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Ngày nay, VN hoàn toàn độc lập, thống nhất, quyền con người, quyền công dân được đảm bảo ngày càng tốt hơn. VN không chỉ thoát khỏi khủng hoảng kinh tế, tình trạng kém phát triển mà con trở thành nước đanh phát triển ngưỡng trung bình, đời sống nhân dân ngày càng tốt hơn. Cùng với đó, VN không chỉ là bạn, là đối tác với các nước và cộng đồng quốc tế, mà là người bạn, đối tác có trách nhiệm, được cộng đồng quốc tế đánh giá cao.
Hiện nay, trước những biến đổi phức tạp của tình hình, ĐCSVN: “… chủ động, không ngừng sáng tạo trên cơ sở kiên định mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vận dụng sáng tạo, phát triển CN M-L, tư tưởng Hồ Chí Minh, kế thừa và phát huy truyền thống dân tộc, tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại, vận dụng kinh nghiệm quốc tế phù hợp với VN”. Đây là cơ sở, nền tảng để Đảng lãnh đạo Nhà nước và xã hội chiến thắng mọi nghèo nàn, lạc hậu, thực hiện dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Mọi nỗ lực phủ nhận CN M-L, tư tưởng Hồ Chí Minh đã và đang thất bại và tất yếu sẽ như vậy.
Hành động xuyên tạc trắng trơn, lố bịch của các nhà “dân chủ là nhăm mục tiêu xóa bỏ sự lãnh đạo của ĐCSVN và chế độ XHCN ở nước ta. Hành động đó, bị nhân dân ta và nhân dân trên thế giwois nhận rõ, lên án và kiên quyết đấu tranh bác bỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét