Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

VỢ BA SÀM TỐ BỐ CON MAI DŨNG ĂN CHẶN TIỀN CỦA DÂN DƯƠNG NỘI



Bố con Mai Dũng bị tố ăn chặn tiền hỗ trợ của Việt kiều Đức gửi cho dân Dương Nội Loa Phường Bà Lê Thị Minh Hà vợ Ba Sàm cho nhiều người biết, bà đang rất hối hận về việc đã nhiều lần làm cầu nối môi giới cho cộng đồng người Việt ở Đức quyên góp tiền hỗ trợ giới đấu tranh zân chủ và zân oan trong nước nhiều lần, nhiều lượt thông qua bố con Mai Dũng – Mai Phương Thảo, giờ không biết ăn nói ra sao với họ.

Tiêu biểu trong đó có có khoản viện trợ hàng chục triệu làm nhà văn hóa, làm nơi sinh hoạt chung cho zân oan Dương Nội mà cả năm nay vẫn biệt vô âm tín.

Không chỉ có tiền từ cộng đồng Việt kiều ở Đức mà còn nhiều nơi khác đổ tiền hàng trăm triệu cho dự án nhà văn hóa này cũng đều rơi vào cảnh như bà Hà và các Việt kiều Đức, không biết “tố” bố con Mai Dũng bằng cách nào để đòi “công bằng” cho số tiền đã gửi đi mà không rõ đã “đi đâu về đâu”!?!

Tuy nhiên đau hơn cả là bà Hà gặp phải bố con nhà lưu manh, xã hội đen. Cứ mỗi bận nghe phong phanh bà Hà thắc mắc, than thở về số tiền viên trợ của bà con người Đức “đi đâu về đâu” là bị Dũng Mai triệu cô con gái Mai Phương Thảo đến lấp liếm, loanh quanh vụ việc này, thậm chí chúng còn thách thức, thậm chí vu cho là bà Hà vu cáo, đặt điều với bố con Thảo- Mai…Thật là đau hơn Thị Kính!

Xem ra cuộc đấu tố, vạch mặt bố con Mai Dũng chẳng đi đến đâu, cho dù các chứng cứ mười mười. Thậm chí có nhà zân chủ tự quay clip chửi đồng bọn không gửi tiền cho Dũng Mai mà đòi minh bạch là “vô văn hóa”.

Một nhà nhân quyền học là Phạm Lê Vương Các đem tiêu chuẩn “nhân quyền” ra kết án đồng bọn “tổng sỉ vả” Dũng Mai là vi phạm nghiêm trọng pháp luật và tiêu chuẩn nhân quyền quốc tế. Còn phần lớn thi than thở ngập trời, buồn, nản, sao không “thỏa hiệp” được với nhau, sao vạch áo cho người xem lưng….thì xem ra bố con Dũng Mai vẫn hiên nganh như tùng , như bách bất chấp cơn uất nghẹn đến bất lực của đồng bọn, bởi đơn giản, chúng không thể đem bố con Dũng Mai ra tòa vì “chúa chết trạng cũng băng hà” mà thôi, bố con Dũng Mai có cả rổ chứng cứ kéo cả đám cùng tù mọt gông

Đề nghị ghi rõ Link nguồn: http://www.trelangblog.com/2016/11/vo-ba-sam-to-bo-con-mai-dung-chan-tien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét