Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

XUNG QUANH NHỮNG BỨC ẢNH PHẠM THÁNH


Xin gọi tạm đây là những bức ảnh phạm thánh, xúc phạm người theo đạo Công giáo. 
Theo JB Nguyễn Hữu Vinh, những hình ảnh trên đây nằm trong một sự kiện diễn ra "tối hôm 8/10/2017 Câu lạc bộ Fame Club tại số 25 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã tổ chức cho đám đĩ bợm mang đang nghệ sĩ ăn mặc hở hàng khiêu dâm nhưng mang biểu tượng Thánh giá rất lớn, các biểu tượng tu phục của các linh mục và nữ tu nhảy nhót khiêu khích dâm đãng trên sân khấu. Đây là sự khiêu khích và nhục mạ trắng trợn đến những người tin Chúa". 
Tuy nhiên, việc cho rằng: "Bất cứ hoạt động nghệ thuật hay văn học nào đều nằm dưới sự lãnh đạo tuyệt đối của đảng Cs. Vì vậy nếu như người ta thường xuyên thấy báo nọ bị phạt, đài kia bị cắt chương trình, tác phẩm nọ bị thu hồi, tác phẩm kia bị xảy thành bột giấy... vì động chạm xa dần đến đảng hoặc Hồ Chí Minh. Đảng Cs coi đó như một trọng tội" - Theo JB Nguyễn Hữu Vinh thì hết sức khiên cưỡng và thiếu hiểu biết. 
Qua tìm hiểu Fame Bar 25 Ngô Văn Sở là một quán bar đứng chân trên địa bàn TP Hà Nội. Quán bar này do tư nhân làm chủ và được cấp giấy phép hoạt động. Cho nên việc cho rằng đó là hoạt động của chính quyền, của đảng cộng sản là hoàn toàn sai lầm! 

Cơ quan quản lý nhà nước chịu trách nhiệm quản lý và có chế tài khi những cơ sở kinh doanh như thế này vi phạm các quy định của pháp luật. Chứ không hoàn toàn điều chỉnh chính cơ sở đó! 

Trong trường hợp này, việc quán bar này có hành vi xúc phạm đạo Công giáo thì những người liên quan, bất cứ người Công giáo nào cũng đều có thể đứng ra kiến nghị, yêu cầu xử lý đối tượng theo đúng quy định pháp luật! Việc quy kết và cho đó là sản phẩm của chế độ đối trọng lại tôn giáo (trong đó có đạo Công giáo) chỉ là suy nghĩ của những kẻ đục nước béo cò, nhân tiện để lên án, đả kích chính quyền mà thôi! 

An Chiến (BLOG VIETNAM MỚI)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét