Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

CẢNH GIÁC VỚI CHIÊU TRÒ MỚI: ỦNG HỘ THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG

Thanh Huyền
Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội facebook, nhiều đối tượng xấu, có tư tưởng, thái độ thù địch, chống đối Việt Nam đã tạo ra nhiều nhóm (page) với những cái tên như: ủng hộ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, ủng hộ thủ tướng làm Tổng bí thư,... Thậm chí, bọn chúng còn dùng các phần mềm cắt ghép, chỉnh sửa ảnh để làm thành những bức ảnh với nội dung như vậy, sau đó cho lan truyền, phát tán trên mạng, kêu gọi cộng đồng người dùng facebook sử dụng làm ảnh đại diện (avata).
Những hội nhóm này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng facebook, đặc biệt là sau khi có thông tin từ Đại hội 12: đại hội giới thiệu thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp tục ở lại nhiệm kỳ tới.

Mọi người hãy hết sức cảnh giác. Đó thực chất chỉ là những chiêu trò lừa bịp, đánh vào sự tò mò và sự cả tin của những người nhẹ dạ vì cho rằng việc ủng hộ Thủ tướng – người đã có tiếng nói mạnh mẽ phản đối hành động ngang ngược của Trung Quốc - là điều bình thường. Tuy nhiên, xem xét kỹ, đây thực chất là một âm mưu thâm độc nhằm phá hoại tư tưởng, làm hoang mang trong người dân trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng mà thôi.
Bởi lẽ, chúng lợi dụng chuyện này để tập hợp lực lượng trên mạng internet, khi đủ sự tham gia, theo dõi của nhiều người sẽ dẫn dắt người dùng tới luận điệu tuyên truyền chống phá rằng: thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đang âm mưu “lật ngược thế cờ” để giành chức Tổng bí thư khóa 12 tới. Từ đó, đánh lừa người dùng mạng xã hội là đang có mâu thuẫn, tranh giành quyền lực nghiêm trọng trong nội bộ Đảng cộng sản Việt Nam mà đỉnh cao là giữa hai phe của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thực tế những gì đang diễn ra tại Đại hội 12 đã cho thấy Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng và 26 người khác được đại biểu giới thiệu bổ sung vào danh sách bầu cử đã chủ động xin rút và được Đại hội đồng ý bằng phiếu kín. Đó thực chất chỉ là những chiêu trò hòng chống phá Đại hội do những kẻ xấu nghĩ ra, làm hoang mang trong quần chúng nhân dân. Chính bởi vậy, mọi người hãy cảnh giác, không quan tâm, theo dõi và tuyệt đối không tham gia vào những hoạt động chống phá đó. (sti)

1 nhận xét:

  1. Dù ai là người lãnh đạo, họ vẫn sẽ phải tuân thủ thi hành một chính sách chung của BỘ CHÍNH TRỊ: bảo vệ tổ quốc chống mọi xâm lược, phục vụ nhân dân đưa đất nước đến phú cường.
    Suốt hai nhiệm kỳ của TT Ba Dũng, quốc tế nhất là Mỹ tương đắc với quyết tâm chống sự bành trướng của TQ, trang tin Bloomberg dự đoán Việt Nam sẽ là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới năm 2016, kinh tế VN sẽ tăng trưởng hơn 10% trước 2020.
    Ông NTD đã làm tốt, trọn vẹn chính sách do BỘ CHÍNH TRỊ giao phó, hoàn thành sứ mệnh lịch sử đã trao cho ông. Ông cũng rất xứng đáng với sự tín nhiệm của nhiều người. Nhưng ông Dũng trước hết đã tin tưởng vào tương lai của đất nước, năng lực của thế hệ kế tục nhẹ nhàng xin rút, trao lại quyền lực, rời cái gánh lo toan rất nhẹ nhàng. Chuyện treo ấn từ quan như thế này chứng tỏ cái khí khái, cái phẩm chất của một người có văn hóa, rất đáng mến đáng phục. Chuyện rất đơn giản mà ít người làm được, cái tiếng đó sẽ thơm mải trong sách sử.
    Chả bù dưới thời chế độ bù nhìn VNCH, tướng tá ngụy quân ngụy quyền tham quyền cố vị một cách lì lợm. Chúng “Giành giật quyền hành-đấu đá" nhau thật dã man và chính tổng thống Diệm là nạn nhân...Không tin? cứ vô tư lên mạng, hình Diệm và Nhu bị sát hại đầy tràn ra đó...

    Trả lờiXóa