Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Mỹ công khai nuôi dưỡng nhiều tổ chức khủng bố như Mặt trận Hoàng Cơ Minh

Loa Phường
 Sự việc Chính phủ Mỹ bị báo chí nước mình phanh phui đứng sau hậu thuẫn, bảo kê cho Mặt trận Hoàng Cơ Minh, tiền thân của Việt Tân giết hại người dân nước mình và khủng bố các quốc gia có chủ quyền khác ngay trên lãnh thổ của mình không khiến dân Mỹ ngạc nhiên, đơn giản, những việc này đã đầy rẫy ở Mỹ.

Cũng giống như thất bại sau chiến tranh chống lại “cộng sản” ở Việt Nam, với Cuba, Mỹ cũng tiếp tục nuôi dưỡng hàng loạt những tổ chức kiểu Mặt trận Hoàng Cơ Minh để hy vọng lật ngược tình thế, núp dưới vỏ bọc “chống cộng”, “giải phóng khỏi cộng sản độc tài” và xây dựng đất nước “dân chủ”. Một trong những tổ chức khủng bố công khai hoạt động ngay trên lãnh thổ nước Mỹ có tên là Alpha66.
Alpha66 có trụ sở nhiều bang, thành phố khác nhau ở nước Mỹ, có đài phát thanh, báo chí riêng hoặc thao túng được chính quyền, đài báo của chính quyền tại địa phương vào hoạt động quảng bá, quyên góp tài chính, công khai huấn luyện, thu gom vũ khí và tổ chức rầm rộ các hoạt động tấn công vũ trang vào Cuba. Không chỉ vậy, nó cũng tác oai tác quái trong cộng đồng kiều bào Cuba, “tiêu diệt” mầm mống “thân cộng” trong kiều bào Cuba, lũng đoạn cộng đồng với “thiết chế” như một chế độ quân phiệt thu nhỏ trong lòng nước Mỹ. FBI, CIA…đều bảo kê, thậm chí quay lưng lại với mọi tố cáo tội ác của tổ chức này với chính quyền Mỹ.
Đối với Việt Nam, Mỹ còn nuôi dưỡng, bảo kê cho hàng loạt “Chính phủ”, “Mặt trận” lưu vong ở Mỹ, như Chính phủ tự do của Nguyễn Hữu Chánh, nhóm Lê Quốc Túy- Mai Văn Hạnh…tuy nhiên về độ mafia, sức mạnh tài chính, thao túng chính giới Mỹ hầu hết đều thua Việt tân.
Có dư luận cho rằng, sau thời gian o bế cho những tổ chức kiểu Việt tân, nay chính quyền Mỹ nhận ra những con bài này đã lỗi thời, vô tác dụng, mất uy tín trong cộng đồng, lại còn là ổ tội phạm buôn lậu, ma túy, đĩ điếm, gây ảnh hưởng đến xã hội Mỹ cho nên đã bật đèn xanh cho PBS phơi bày, vô hiệu hóa con bài này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét