Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Cần phải “Rọ mõm” Bùi tín.




Tre Việt - Đó chính là những kẻ trở cờ, cơ hội, xét lại cấu kết với những kẻ chống cộng cực đoan trong và ngoài nước, mà Bùi Tín là một điển hình.
Liên tiếp trong những ngày cuối tháng 1 và đầu tháng 2-2018, trên BBC, RFA, VOA và một số trang mạng phản động có đăng nhiều bài viết về sự ra đời của Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng, Quân đội Nhân dân Việt Nam, về Chiến thắng của cuộc Tổng tiến công và nổi dân mạu Thân 1968, v.v.
Cần phải nói ngay rằng, nội dung các bài viết trên vẫn là sự xuyên tạc sự thật khách quan, lịch sử, mang giọng điệu hằn học của một kẻ cơ hội, trở cờ, phản động, chống cộng cực đoan.
 Điển hình như bài viết: Tổng Bí Thư, Quân ủy Trung ương tuyên chiến với toàn dân? Đăng trên VOA, ngày 19-1-2018, hân sự kiện Quân đội Việt Nam thành lập Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mang bài viết trên đã xuyên tạc rằng: “Tổng Bí thư và Quân ủy trên thực tế đã,… cưỡng bức Quân đội chống lại nhân dân, họ sẽ thất bại”(!) Với nhận định này, chứng tỏ căn bệnh “ung thư bản chất người” của Bùi Tín đã đi đến giai đoạn cuối, biến thành một “xác sống” chuyên tìm mọi cách xuyên tạc tình hình đất nước, chống lại sự phát triển của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam! Lịch sử đã chứng minh, Quân đội nhân dân Việt Nam là đội quân cách mạng, đặt dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp của Đảng Cộng sản Việt Nam, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, thống nhất đất nước, vì chủ nghĩa xã hội. Đó là đội quân của dân, do dân, vì dân, mang bản chất giai cấp công nhân và nhân dân sâu sắc, giữ vai trò nòng cốt trong chiến tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới của Tổ quốc. Đây là thực tế khách quan không thể bác bỏ. Ngày nay, sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc của nhân nhân Việt Nam có đòi hỏi cao hơn. Bởi, biên giới, lãnh thổ của đất nước không chỉ còn ở trên đất liền, trên biển, trên không, mà còn trên không gian mạng. Vì thế, một lần nữa “Bộ đội Cụ Hồ” lại tiếp tục phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, trở thành một lực lượng nòng cốt trong tác chiến bảo vệ Tổ quốc trên không gian mạng, kiên quyết đấu tranh, làm thất bại việc lợi dụng in-tơ-nét để xâm phạm chủ quyền lãnh thổ, nền độc lập, thống nhất của đất nước của thế lực thù địch; trong đó, Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng của Quân đội nhân dân Việt Nam là lực lượng nòng cốt. Đó là cán bộ, chiến sĩ kiên trung, luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân Việt Nam, có kiến thức toàn diện, năng lực đấu tranh làm thất bại âm mưu sử dụng không gian mạng để chống phá đất nước của các thế lực thù địch. Sự ra đời của Bộ Tư lệnh Tác chiến không gian mạng là khách quan, xuất phát từ yêu cầu bảo vệ Tổ quốc trước sự chống phá của các thế lực thù địch. Điều này, thể hiện tư duy cách mạng, khoa học, thực tiễn của Đảng Cộng sản Việt Nam, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng. Trên thế giới nhiều nước cũng đã có lực lượng này. Thực tế đó, bác bỏ hoàn toàn “kết luận” nêu trên của Bùi Tín.
          Còn ở bài viết: Tướng Giáp: Vụ Mậu Thân “Thiếu cân nhắc” và đánh ẩu, đăng trên VOA Tiếng Việt, ngày 03-02-2018, vẫn lại là giọng điệu hằn học, phỉ báng, phi lịch sử, Bùi Tín đã “bắn”  vào lịch sử, chà đạp lên xương máu của biết bao anh hùng, liệt sĩ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, mà điển hình là Cuộc Tổng tiến công và nội dậy Xuân Mậu Thân 1968. Chúng tai cũng biết và lịch sử Việt Nam, lịch sử nước Mỹ và lịch sử thế giới đã ghi nhận Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 là sự khẳng định khát vọng hòa bình, độc lập, thống nhất của dân tộc Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh. Đây là Cuộc Tổng diễn tập của quân và dân Việt Nam trên con đường thực hiện tư tưởng “Không có gì quý hơn độc lập, tự do”, nghệ thuật “đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào”, để rồi “Tiến lên chiến sĩ đồng bào, Bắc Nam sum họp xuân nào vui hơn” được thể hiện trọn vẹn trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Mùa Xuân năm 1975, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Có thể khẳng định rằng, không có thắng lợi của Tổng tiến công và nổi dậy Xuân 1968, sẽ không có Hòa đàm Pa-ri, không có Mùa Xuân đại thắng 1975 của quân và dân Việt Nam. Cuộc Tổng tiến công và nội dậy Xuân 1968 đã thể hiện tư duy chiến lược, nghệ thuật chuẩn bị và tạo và kết hợp: Thế, Thời, Lực của Đảng Cộng Sản Việt Nam, Quân đội Nhân dân Việt Nam và nhân dân Việt Nam. Đó là sự thật lịch sử không thể bác bỏ.
Nhân đây cũng nhắc nhở Bùi Tín rằng, cha ông ta có câu “cáo chết ba năm quay đầu về núi”, với hàm ý là mỗi người đều có gia đình, dòng họ, dân tộc, dẫu làm gì thì khi chết cũng quay về với đất tổ và sẽ được tha thứ nếu biết hối cải. Tổ quốc Việt Nam là đất tổ của Bùi Tín. Vì thế, cứ tự mình trượt dài trên con đường hại nước, hại dân, chắc rằng Bùi Tín sẽ không có đường về với đất mẹ và sẽ bị nhân dân Việt Nam nguyền rủa đến muôn đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét