Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

“ CÂY MUỐN LẶNG ! NHƯNG GIÓ CHẲNG MUỐN NGỪNG “ ... ĐẤT NƯỚC & DÂN TỘC VIỆT NAM TA MUỐN TỐT ! MUỐN HOÀ BÌNH ... NHƯNG BÈ LŨ PHẢN ĐỘNG THÌ KHÔNG !!!!


Cũng vẫn những chiêu trò “ cũ rích , bẩn thỉu , hèn hạ “ của bè lũ phản động trong cũng như ngoài nước ... Bọn chúng vẫn không từ bỏ dã tâm "phục quốc “ cho cái “ quốc thể “ gọi là VNCH ! Những kẻ đê hèn , đốn mạt nầy luôn ngày đêm “ rên rỉ , khóc than , gào thét “ xuyên tạc tình hình thực tiển ở Việt nam , chúng bêu xấu QĐND , đánh phá vào lực lượng CAND , vào những ACE Cờ đỏ yêu nước tự nguyện đấu tranh vì lợi ích Quốc gia Dân tộc ... và khốn nạn nhất là chúng hạ bệ , bôi nhọ Anh linh Chủ Tịch Hồ Chí Minh - Lảnh tụ vĩ đại yêu kính của Đất nước và Dân tộc VN chúng ta - Thật cũng dễ hiểu ! Bởi những “ con sói hoang đội lốt người “ nầy chẳng bao giờ muốn Dân tộc ta sống trong hòa bình và thống nhất ! Chúng chỉ muốn Đất nước và Nhân dân ta phải bị lệ thuộc vào quốc gia khác , suốt đời làm nô lệ , để sống dưới cái gọi là " vinh hoa, phú quý “ .... Nhưng thực chất chúng đâu hiểu dù thế nào chúng vẫn chỉ là con rối trong tay kẻ ngoại bang !
Bọn xâm lược Mỹ đã núp bóng một quân đội " viễn chinh “ - một quân đội đến để “ khai hóa “ Việt Nam - khai hóa đến tận cùng , đến tan xương , nát thịt , của người dân . Bọn chúng dùng đủ mọi thứ không từ một thủ đoạn tàn ác nào để vơ vét tài sản , tắm xương tắm máu của người dân Việt . Sinh ra và sống dưới cái chế độ thực dân đế quốc tàn bạo ... bọn tai sai VNCH đã ăn , đã liếm được những tờ tiền bẩn rách của bọn xâm lược lấy từ máu của những người dân vô tội ...bọn chúng sẳn sàng cầm súng, cầm dao để giết và sát hại những người yêu nước kể cả gia đình , người thân của chúng !
Để rồi khi đất nước bị chia cắt ... cái gọi là “ chính quyền bù nhìn VNCH “ núp bóng đế quốc Mỹ .... bọn chúng vẫn cứ vơ vét tiền , sống trên xương máu của đồng bào ruột thịt . Ngân sách của bọn chúng thì quá nửa là viện trợ và chẳng tự sản xuất được vũ khí mà phải nhận từ Mỹ , khí tài thì áp đảo đối phương nhưng chẳng làm nên trò trống gì ! Và đến thời điểm 30/4/1975 khi bị Quân và Dân VN đánh cho tan tác , quét sạch bọn xâm lược Mỹ ra khỏi bờ cõi ... thì bọn chúng đã “ đu càng “ cùng mẫu quốc “ cụp đuôi , tụt quần “ bỏ chạy bán sống bán chết “ . Vâng , một quân đội hạng 04 cùng một chính quyền VNCH “ mạnh mẽ “ với khí tài và ngân sách là viện trợ đứng sau một đế quốc to lớn , lại “ rụt đầu , có cổ “ bỏ chạy bởi một quốc gia nhỏ như Việt Nam Dân chủ Cộng hoà như vậy đó !
Lại còn tư tưởng cùng những rêu rao “ Quân Giải phóng xâm lược “ ! Đúng đó , “ Họ “ xâm lược trong niềm vui mừng chào đón của toàn thể người dân Việt - những người thật sự mong muốn hòa bình và thống nhất - Còn những người bỏ chạy khỏi Đất nước là những kẻ hèn nhát tin theo lời đồn nhảm nhí vớ vẩn của bè lũ xâm lược rằng “ CS sẽ tắm máu kẻ thù “ , lại có một vài kẻ hỏi vu vơ : “ Người dân miền Nam cần Giải phóng à ? “ ... một vài đứa như chúng chẳng thể nào đại diện được cho người dân miền Nam ! Lại càng chẳng đại diện cho một tầng lớp hay đoàn thể nào cho toàn thể Dân tộc Việt Nam ... Bọn chúng nó làm sao biết rằng những con người “ đầu trần , chân đất “ nầy họ cần gì và muốn gì?
Cho đến thời bình ... Nhân dân VN chúng ta vui vẻ mong muốn hòa hợp Dân tộc , mong muốn những người xa quê được hồi hương ... tưởng rằng chúng phải ăn năn hối cải vì đã phản bội Quê hương Dân tộc , tưởng rằng chúng về nước mà lo chí thú làm ăn , lấy công chuộc tội ... Nhưng không , chúng vẫn giữ tư tưởng cực đoan , vẫn sẵn sàng đổ máu , vẫn sẵn sàng thực hiện những âm mưu dơ bẩn để phá hoại nền tự do độc lập , phá hoại cuộc sống bình yên hạnh phúc ... mà Đảng Nhà nước cùng Nhân dân VN đã phải cố công hàn gắn và xây dựng hơn bốn mươi ba năm qua . Bọn chúng muốn lật đỗ chính quyền , muốn “ xoá sổ Đảng CSVN ... chúng muốn Đất nước và Nhân dân VN ta một lần nữa phải chìm đắm trong chiến tranh và đổ nát !
Chúng đổ lỗi cho CSVN , rằng Chiến thắng Mùa Xuân 30/4/1975 là CSVN đã đánh đuổi đi nền văn minh lớn ! Nhưng thật sự chúng có biết rằng ta đánh là “ Đánh cho Chủ quyền Đất nước “ ; “ Đánh cho Mỹ cút, đánh cho Nguỵ nhào “ ; “ Đánh cho chúng không còn dám bén mảng đến xâm lược Việt Nam “ . Chúng ta thừa hiểu rằng : Chủ quyền thiêng liêng của Dân tộc là bất khả xâm phạm. Điều đó ghi rõ trong Hiến pháp Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam . Vì thế mà từ suốt thời vua Hùng đến nay , ta đã đánh đuổi hàng loạt các đế quốc , lũ bành trướng từ Trung Quốc tới Pháp , Mỹ . Ta hoan nghênh các quốc gia có thiện chí giúp đỡ Đất nước chúng ta phát triển , văn minh , giàu mạnh ; Nhân dân chúng ta ấm no , hạnh phúc .... nhưng nhất quyết không đánh đổi với bất cứ giá nào , hình thức nào bằng Chủ quyền dân tộc !
Vẫn cái thứ lập luận " Bán nước cho Tàu cộng ! Bán nước ... ! Xin hỏi Việt Nam bán nước bao giờ thế ? Và giá nước là bao nhiêu ? Xin thưa : Bán nước cho Tàu cộng mà năm 1979 dưới sự lảnh đạo tài tình của Đảng Nhà nước VN , Quân và Dân VN ta đã đánh cho bọn chúng chạy cụp đuôi ra khỏi biên giới . Năm 1988 ta đánh cho chúng “ biến “ khỏi Trường Sa mà không dám “ quay đầu “ . Còn " quốc gia VNH , quân lực hạng 04 “ kia thì sao ? Trung Quốc chỉ có vài tàu hạng nhẹ... mà " quốc gia VNCH “ đó có tàu chiến hạng lớn từ Mỹ ... nhưng vẫn bỏ chạy bán sống bán chết , bỏ Hoàng Sa rơi vào tay Trung Quốc. Rồi các đảo ở phía Nam ... tất cả lần lượt bị Khmer Đỏ cướp mà không gặp phải sự kháng cự của đội quân “ quân lực hạng 04 “ ???
Đến chữ Nôm của Dân tộc trong tờ tiền in trong những năm 1945-1950 . Bọn chúng còn cho rằng “ chữ Trung Cộng “ , rồi hình ảnh bài báo " Đi theo Trung Quốc “ phải chăng chúng rất nhạy cảm với từ " Trung Quốc “ ? Ta đi theo Trung Quốc là đi theo đường lối Giải phóng và thống nhất Dân tộc, chứ không phải là bám theo Trung Quốc và nhờ Trung Quốc đánh kẻ xâm lược và bè lũ bán nước ! Vì thế , mà Chủ Tịch Hồ Chí Minh kiên quyết không cho phép đồng minh nào thuộc khối XHCN đưa quân cùng Việt Nam đánh lại kẻ xâm lược bán nước .
Một hình ảnh chúng có thể chèn vào nhiều bài viết khác nhau ! Nội dung bài viết chúng sẵn sàng có thể tự thay đổi , hoặc thằng trẻ con cũng tự nghĩ ra cốt truyện tự biên tự diễn được .
Chúng ta muốn tốt ! Đất nước và Nhân dân VN muốn hoà bình ! Nhưng chúng thì không ! Bọn chúng chỉ muốn Đất nước ta bị chiến tranh ! Chúng ta muốn hòa hợp dân tộc, nhưng bọn chúng thì không ! Chúng muốn Nhân dân ta phải chia rẽ , xâu xé , chém giết lẫn nhau ... Và những lớp trẻ trong nước cùng cộng đồng mạng nói riêng , và những con người mang trong người dòng máu VN chính thống nói chung ... Tại sao không yêu nước bằng “ trái tim nóng và cái đầu lạnh “ của chính mình ? Không nhận ra đây là âm mưu thâm độc của kẻ thù ? Lại dễ dàng bị dắt mũi bởi những kẻ “ phản dân hại nước “ như vậy ???
Là những con dân VN yêu nước , thì hãy biết và nhớ đến công ơn của những người ngã xuống để có được và xây dựng Đất nước như ngày hôm nay . Là người dùng mạng thông minh , chúng ta phải biết phân biệt đúng sai và sự thật với xuyên tạc . Đúng , chúng ta không chối bỏ là Bộ máy Nhà nước ta hiện nay vẫn còn nhiều kẽ hở ; vẫn có những tham quan , vẫn còn tệ nạn tham nhũng ; đâu đó vẫn còn những quan liêu đang nhũng nhiễu người dân , chưa thể hiện tốt vai trò là “ nô bọc “ của Nhân dân . Tôi muốn cùng mọi người đồng lòng quyết tâm ủng hộ , kề vai sát cánh cùng TBT , Chủ Tịch Nước Nguyễn Phú Trọng và toàn thể quân dân cả nước ... làm trong sạch Đảng , xây dựng Đất nước Việt nam đàng hoàng hơn , giàu mạnh hơn , to đẹp hơn !
Đất nước Việt nam có phát triển hay không ? Dân tộc Việt nam có được ấm no hạnh phúc hay không ? Tất cả là tùy thuộc vào hành động và suy nghĩ của các bạn nói riêng và tất cả những con Dân Việt nói chung ... Đừng bao giờ đánh đổi Chủ quyền của đất nước , để chỉ lấy vài thứ danh vọng , giàu có nhưng ảo tưởng ... để rồi Đất nước phải lệ thuộc vào kẻ ngoại bang và Nhân dân phải làm nô lệ suốt cuộc đời !
( Nguồn Trang TTCPĐ )

1 nhận xét:

  1. Bài viết này rất hay. Đã phản biện được cái dã tâm xuyên tạc tình hình đất nước của chúng ta của bè lũ phản động trong và ngoài nước. Và làm cho tôi thấy rõ bọn phản động chúng chỉ là con rối trong tay kẻ ngoại bang .

    Trả lờiXóa