Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Bộ mặt của những kẻ tự xưng là “yêu nước”, tự ứng cử vào Quốc hội khóa XIV và kết quả tất yếu.





                                                                           @Minh Quân

Trong danh sách tự ứng cử vào đại biểu Quốc Hội khóa XIV (nhiệm kỳ 2016-2021) ở Hà Nội lần này, người ta thy có nhng người, như: Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Tường Thy, Đặng Bích Phượng, Nguyn Công Vượng (Vượng râu), v.v. Trong đơn tự ứng cử, họ đều nói là vì có “lòng yêu nước”, nên mong muốn được cử tri bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XIV để được cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp phát triển đất nước. Họ nói vậy, nhưng tht ra không phi vy!
Bộ mặt của những cá nhân nêu trên mọi người dân đều biết rõ. Họ luôn tự xưng là nhà dân chủ”, đấu tranh vì “dân chủ, nhân quyền”, vì nước, vì dân.  Nhưng trên thc tế, hot động ca nhng cá nhân này luôn nhằm mục đích gây rối an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội. Họ là thành viên của những tổ chức trá hình, trái pháp luật: No-U, Hội Nhà báo độc lập,… và đã nhiều lần tổ chức, tham gia xuống đường thực hiện cái gọi là biểu tình “yêu nước”, hay “tưởng nim B H (Hà Ni), nhưng h không bao gi mang theo c T quc, mà chủ yếu là cờ vàng của chế độ ngụy quân, ngụy quyền (người dân gọi là cờ ba que). Địa điểm của họ, là ở quanh quẩn ở khu tượng đài Lý Thái Tổ, hoặc diễu quanh bờ hồ Hoàn Kiếm; thời gian chủ yếu là các ngày 19-1; 17-2; 14-3. Nội dung chủ yếu để “tưởng niệm”, biểu tình “yêu nước là tung hô nhng lính ngụy Sài Gòn bị tử trận, là anh hùng trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo ở Hoàng Sa (ngày 19-1). Hay để “tưởng nh và tưởng nim” vi khu hiu: “Nhân dân không bao gi quên” nhng lit s đã hy sinh ở biên giới phía Bắc (ngày 17-2); ngày Trung Quốc chiếm đảo Gạc Ma của chúng ta ở Trường Sa với băng rôn gọi những liệt sỹ Gạc Ma là tử sỹ (ngày 14-3), v.v. Cùng với đó, trong những buổi “tưởng nim, biu tình “yêu nước này, h đòi trả tự do cho những kẻ vi phạm pháp luật bị Nhà nước xử lý bằng pháp luật, mà họ gọi là “tù nhân lương tâm”; đồng thời, ra sc xuyên tạc chính sách, pháp luật Nhà nước, vu cáo Nhà nước ta đàn áp tự do ngôn luận, tự do báo chí, hèn nhát, bán bin, đảo cho nước ngoài, tố cáo Đảng Cộng sản Việt Nam “độc quyền”, “vi phạm nhân quyền”, v.v. Họ còn ngang nhiên kêu gọi thành lập cái gi là xã hội dân sự”, thực hiện chế độ chính trị đa đảng đối lập,… tiến tới lật đổ sự cầm quyền của Đảng Cộng sản Việt nam, đưa chế độ xã hội Việt Nam “phát triển” theo kiểu phương Tây. Trong khi đó, những ngày kỷ niệm mà cả dân tộc hướng đến, như: Chiến thng Đin Biên Ph (7-5); Chiến thắng của Chiến dịch Hồ Chí Minh, giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30-4); Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (02-9); Ngày Thương binh lit sĩ (27-7); ngày xảy ra “thảm sát Mỹ Lai” do quân xâm Mỹ và chư hầu gây ra (16-3),… thì không bao giờ thấy họ tổ chức “tưởng nim”, biểu tình “yêu nước. Vậy, động cơ thực sự về lòng “yêu nước” ca h là gì, chẳng cần nói chúng ta ai cũng hiểu! Thực tế cho thấy, mỗi lần tổ chức “tưởng nim”, biểu tình “yêu nước là h tìm cách gây rối an ninh chính trị, làm mất trật tự xã hội, an toàn giao thông; kéo băng rôn, khẩu hiệu, tổ chức chụp ảnh, quay vi-đê-ô loạn xị,… rồi sau đó đăng tải trên BBC, VOA, RFA, RFI và các trang mạng đối lập, phản động, nhằm tố cáo Nhà nước Việt Nam vi phạm nhân quyền, kích động lòng dân, gây rối xã hội. Với động cơ nhằm tìm mọi cách để hạ bệ Đảng Cộng sản Việt Nam, lật đổ chế độ xã hội chủ nghĩa, xây dựng một chế độ xã hội theo kiểu phương Tây, h đã vi phạm pháp luật, không đủ tiêu chun làm ng viên đại biu quốc hội, hội đồng nhân dân các cấp - những đại diện cho quyền, lợi ích chân chính của người dân Vit Nam.
Nhân dân ta có truyền thống yêu nước chân chính và đó chính là vũ khí vô địch để quyét sạch lũ cướp nước và bán nước. Với trí tuệ mẫn tiệp, các cử tri đã nhận rõ bộ mặt của những kẻ chuyên gây rối, phá hại này. Và kết quả lấy ý kiến cử tri tại nơi cư trú, nơi làm vic cho thấy: Nguyễn Quang A, Nguyễn Tường Thy, Nguyn Xuân Din, Nguyn Công Vượng (Vượng râu), Đặng Bích Phương,… đã bị bác bỏ tư cách ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét