Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

ĐẦU ĐẶC “BÊ TÔNG” NÊN NGUYỄN ĐÌNH CỐNG LÚ LẪN, NÓI BỪA





Vừa qua, Nguyễn Đình Cống tung lên mạng bài viết “Tác dụng phụ hay tai họa tất yếu sinh ra từ Cộng Sản” và được BBC, VOA, RFA,… và các trang mạng phản động trong nước, ngoài nước tán dương. Sau khi nhăng cuội linh tinh bằng mớ lý luận giẻ rách, Ông ta nhận định: “…, những thứ tệ nạn, tai họa mọi mặt mà bạn thấy trong xã hội Việt Nam hiện nay do sự lãnh đạo và quản lý của ĐCS mang lại”(!)
Đây là sự vu khống trắng trợn, nhằm phủ nhận vai trò, vị trí, công lao của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với tiến trình phát triển của dân tộc, đất nước.
Đúng là cái đầu của ông ta đặc “bê tông”, nên lú lẫn, nói bừa.
Nguyễn Đình Cống nên nhớ, sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với xã hội và Nhà nước Việt Nam có cơ sở chính trị, pháp lý, thực tiễn rõ ràng. Sinh ra trong lòng dân tộc, Đảng Cộng sản Việt Nam mang bản chất giai cấp công nhân và tính nhân dân sâu sắc. Đảng Cộng sản Việt Nam là đảng của giai cấp công nhân và dân tộc Việt Nam, được nhân dân tin tưởng trao cho trọng trách “tìm đường, dẫn đường, tổ chức” thực hiện khát vọng hòa bình, độc lập, tự do cho dân tộc, hạnh phúc cho nhân dân. Từ khi ra đời đến nay, gương cao ngọn cờ độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, với cương lĩnh, đường lối chính trị, phương pháp cách mạng đúng đắn, phù hợp với từng giai đoạn, thời kỳ, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo toàn dân tộc đoàn kết một lòng, phát huy truyền thống yêu nước, dựng nước và giữ nước của cha ông đứng lên đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất Tổ quốc, xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
Lịch sử đã chứng minh rằng, chỉ mới 15 tuổi, với hơn 5.000 đảng viên, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân “đem sức ta giải phóng cho ta” làm nên Cách mạng Tháng Tám năm 1945 vĩ đại, đánh đổ ách thống trị của chế độ phong kiến thối nát và chế độ áp bức, bóc lột tàn nhẫn của thực dân Pháp dẫn đến sự ra đời của nhà nước dân chủ đầu tiên ở Đông Nam Á - Nhà nước Việt Nam dân chủ cộng hòa - từ đây Việt nam có tên trên bản đồ thế giới, dân tộc Việt nam được giải phóng khỏi áp bức, bóc lột, quyền con người, quyền công dân của người dân từng bước được đảm bảo. Ngay sau đó, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, tinh thần “không có gì quý hơn độc lập, tự do” của nhân dân Việt Nam được phát huy cao độ, tạo thành sức mạnh tổng hợp đánh thắng các kiểu loại chiến tranh xâm lược của thực dân Pháp, đế quốc Mỹ, thống nhất Tổ quốc.
Đất nước độc lập, non sông nói liền một giải, “vui sao nước mắt lại trào” cả dân tộc bước vào thời kỳ mới, thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vượt qua biết bao khó khăn, thách thức, từ những vấp váp ban đầu của công cuộc xây dựng xã hội mới, từ sự bao vây, cấm vận của chủ nghĩa đế quốc, từ sự phá hoại của các thế lực cơ hội, xét lại, phản động trong và người nước,… Đảng Cộng sản Việt nam vẫn kiên trì với con đường độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, lãnh đạo nhân dân đoàn kết một lòng, tin tưởng đường lối, chủ trương của Đảng để “dẹp thù trong, giặc ngoài”, “diệt gặc đói, giặc dốt”, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ta ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Đến nay, trải qua hơn 30 năm thực hiện công cuộc đổi mới, đất nước, con người Việt Nam đều đổi mới. Mục tiêu: dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh đã hiện hiện ngày càng sống động trong xã hội Việt Nam và được cộng đồng thế giới thừa nhận. Dân tộc Việt Nam đã trở thành biểu tượng của khát vọng hòa bình, ý chí giành, giữ vững độc lập, tự do, xóa đói giảm nghèo, đảm bảo quyền con người và quyền công dân trong một thế giới còn nhiều chuyển biến phức tạp.
Có thể Khẳng định rằng, mọi sự thắng lợi của cách mạng Việt Nam, sự phát triển bền vững của dân tộc Việt Nam đều gắn liền với sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là điều không thể phủ nhận, chỉ có những kẻ với cái đầu đặc “bê tông” mới không nhìn thấy.
Tuy nhiên, trong quá trình lãnh đạo đất nước, Đảng Cộng sản Việt Nam cũng có những khiếm khuyết, sai sót. Thực tế cho thấy, sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam chưa tương xứng với tiềm năng, thế mạnh; đời sống của nhân dân vẫn còn những khó khăn, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, biển, đảo; nền dân chủ xã hội chủ nghĩa còn bị vi phạm; tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội đôi lúc, đôi nơi chưa được đảm bảo; tình trạng mất dân chủ, quan liêu, tham nhũng của một bộ phận cán bộ, đảng viên chưa được đẩy lùi, v.v. Đây là cái “tác dụng phụ” mà ông Cống muốn nói. Đúng, nó có thật. Nhưng, những khiếm khuyết này chỉ là hiện tượng, không thuộc về bản chất của chế độ, của Đảng. Điều quan trọng là đã được Đảng Cộng sản Việt Nam nhận diện rõ và có chủ trương, biện pháp để khắc phục. Hội nghị Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, khiếm khuyết và nguyên nhân; đồng thời, đề ra quan điểm, mục tiêu, các nhóm giải pháp khắc phục, nhằm: tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Đó là bản lĩnh, trí tuệ, trách nhiệm của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với vận mệnh của mình và dân tộc. Sự ra đời Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) được cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân ủng hộ và tin rằng Đảng sẽ nhanh chóng sửa chữa những khiếm khuyết, hạn chế để lãnh đạo nhân dân thực hiện thắng lợi mục tiêu: dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
Một đảng như vậy, nhất thiết xứng đáng với sự tin tưởng, ủy quyền cho quyền lãnh đạo nhà nước và xã hội của nhân dân.
Xin nói thêm, Nguyễn Đình Cống, vốn là “con giống, cháu nòi”, khi đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đang “xẻ dọc dãy Trường Sơn đi cứu nước”, với biết bao người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh, hoặc mất mát một phần máu thịt của mình để giành độc lập, tự do cho dân tộc, quyền làm người cho mỗi người dân, thì Ông ta “ngồi mát, ăn bát vàng”, được gia đình và Nhà nước chăm lo học hành tử tế hết trường này đến trường khác ở trong nước và nước ngoài, từng bước trưởng thành để có trở thành giảng viên, chuyên gia về bê tông, với học vị tiến sĩ, học hàm giáo sư. Những tưởng, Nguyễn Đình Cống sẽ biết ơn cuộc đời, biết ơn gia đình, chế độ xã hội đã tạo điều kiện cho mình phát triển và sẽ cống hiến trí tuệ, tài năng cho sự phát triển của đất nước Việt Nam, vì mục tiêu: dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Nhưng không, với bản chất cơ hội, tráo trở, Nguyễn Đình Cống đã thường xuyên có những hoạt động vu khống, xuyên tạc tình hình thực tế đất nước, chống phá lại lợi ích của dân tộc, sự phát triển ổn định, bền vững của đất nước.
Với cái đầu lú đặc “bê tông”, Nguyễn Đình Cống hãy “biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe” đừng tráo trở, ăn phải bả chó, nổi điên, nổi khùng, nói bừa mà bị người dân khinh bỉ. 
Minh Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét