Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Dân làm báo "đứa con hoang" của của bọn hại nước

Quê Mẹ

Có lẽ trong cuộc đời này thì việc tồn tại trong mình lòng tự trọng là một điều cần thiết để xứng đáng đứng trong hàng ngũ loài người, những người mà biết mình sai nhưng không bao giờ nhận mình sai, không chịu thay đổi mà vẫn tung hô là mình đúng, hành động của mình vì dân vì nước, thì mãi vẫn là những kẻ sống trong hoang dại mà thôi.
Chắc có lẽ quý vị độc giả đang thắc mắc tại sao hôm nay Quê mẹ lại bắt đầu bằng một loạt các ngôn từ như vậy, ấy là bởi xuất phát sự bức xúc khi đọc được lời tri ân của trang báo Danlambao trong dịp kỷ nịệm sinh nhật trang mạng “mất dạy” này. Trong con mắt của những người yêu nước, yêu tổ quốc thì trang dân làm báo chỉ là một trang báo vớ vẩn, nó được lập ra bởi những tên cầm thú, từng có tội với đất nước, với nhân dân Việt Nam. Đấy là những kẻ mà hiện nay chúng còn giữ trong lòng sự cay cú vì lợi ích cá nhân của mình bị mất, và nhiều trong số đó đang sống vô công dồi nghề tại Mỹ, nên không biết làm gì đành lên mạng nói xấu, bôi nhọ chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, nhưng nguy hiểm hơn, và thối nát hơn là chúng đang hằng ngày hằng giờ lừa gạt nhân dân, lừa gạt những người dẹ dạ cả tin để làm những điều có hại cho đất nước.
Trong lời tri ân của chúng, Quê mẹ đọc được một đoạn mang một tít nghe có vẻ khá bùi tài “Tri ân độc giả” nhưng mà vừa đọc xong đã thấy vừa tức giận và đồng thời lại thấy buồn cho cho chúng, chúng viết “Trong 5 năm thành lập Dân làm báo, chúng tôi luôn thực hiện theo phương châm Danlambao đứng về phía Dân. Danlambao đi trong lề của Dân. Danlambao đặt quyền lợi tối thượng của Dân tộc làm kim chỉ nam cho mọi suy nghĩ và hành động. Tổ Quốc trên hết. Danlambao không lệ thuộc, không bị ảnh hưởng, hay chi phối của bất cứ đảng phái, tổ chức chính trị nào”.
Báo của những "đứa con hoang"
Tôi cũng đã từng đọc các bài viết của trang Dânlàmbáo và cũng có nhiều bài viết chỉ ra sự dối trá, xảo quyệt của bọn chúng, và tựu chung có một nhận xét về trang báo này như sau: “Chúng chính là đứa con hoang của bọn phản quốc”.
Tại sao tôi nói như vậy, vì hầu hết các bài viết của Trang Dân Làm Báo đều có nội dung chê bai, xuyên tạc đường lối chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, đồng thời đưa ra lời lẽ khen ngợi những giá trị của chế độ cũ, chế độ Việt Nam Cộng Hòa, một chế độ đã bị chính người dân Việt Nam lật đổ.
Chưa bao giờ dân làm báo đứng về phía dân, mà dân làm báo chỉ là nơi chứa đựng những hành động và suy nghĩ nguy hiểm, những hành vi hại dân, hại nước. chúng ta biết tất cả các bài viết của Danlambao đều tập trung vào việc kích động những người dẹ dạ cả tin đứng lên gây rối qua đó tạo dựng lực lượng đối lập, mà chắc quý vị đều biết đây là cách thức mà các lực lượng đối lập tại các nước Trung Á tiến hành để tập hợp lực lượng tiến hành “mùa xuân Ả rập”. Mà chúng ta cũng biết hiện nay nhân dân của các nước Bắc Phi và Trung Đông vẫn còn đang gánh chịu hậu quả nặng nề của “Mùa xuân Ả rập” đó là tình trạng hỗn loạn về chính trị và giao tranh sắc tộc tại Syria, bất ổn chính trị tại Ai Cập.
Thật nực cười khi Danlambao cho rằng chúng luôn hành động vì lợi ích của dân tộc, của Tổ quốc, đây là những lời lẽ mị dân và bẩn thỉu nhất mà tôi từng nghe. Chúng biết tổ quốc ta đang cần sự ổn định về chính trị để tạo dựng nền tảng cho sự phát triển kinh kinh tế - xã hội, ấy thế mà hàng ngày, hàng giờ chúng đang tìm mọi cách làm cho đất nước mất ổn định, để chúng “những kẻ đục nước béo cò” có cơ hội chuộc lợi. Tôi có thể đơn cử một vài ví dụ chẳng hạn trong các bài viết của trang Danlambao lúc nào cũng hò reo phải phá bỏ chế độ độc đảng, phải gây dựng nhân tố đổi mới, thay đổi, khi đọc những dòng luận điệu này chúng ta đã và đang thấy phần nào âm mưu thâm độc của bọn chúng, sau những lời lẽ hoa mĩ đó thì chúng muốn Tổ quốc ta quay lại thời kỳ loạn lạc, chiến tranh xảy ra liên miên, việc đó thì có gì lợi cho dân tộc, cho những người dân lương thiên đâu, nếu điều đó xảy ra thì đất nước ta lại bị chia cắt lần nữa, lại bị các nước lớn “chia nhau miếng bánh Việt Nam” “sống trên thân xác người Việt”. 
Cuối cùng xin phép quý vị độc giả, tôi có một vài lời nhắn nhủ với trang Danlambao, chúng mày vốn dĩ không bao giờ đứng về phía lợi ích của nhân dân mà thực hiện những hành động tốt đẹp nên đừng bao giờ, và khi nào đem những lời lẽ mị dân như “hành động vì tổ quốc, và nhân dân” ra làm bia đỡ đạn, nếu chúng mày mà vì lợi ích của 90 triệu người dân Việt Nam thì chắc có lẽ chúng mày không bao giờ muốn tạo dựng ngọn cờ để gây bất ổn chính trị tại Việt Nam đâu, không bao giờ chỉ vì lợi ích của bản thân mình mà cố tình làm hại lợi ích của toàn thể nhân dân Việt Nam. Người dân Việt Nam, mọi người đều hiểu cái gì tốt và cái gì xấu cho họ, nên đừng có “cố đấm ăn xôi” “túng quá làm liều”, hãy trân trọng giá trị cuộc sống, giá trị nhân văn, chỉ khi nào chúng mày làm được điều đó thì người dân Việt Nam mới tha cho lỗi lầm của bọn mày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét