Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Tiếp bước Hải Cầy, Gà Tần đi Mẽo!


Đồng Phì@
Sau khi Hải Cầy bỏ quê dứt áo ra đi chưa lâu thì Gà Tần (tức Tạ Phong Tần) cũng bỏ quê hương làng mạc anh em bạn bè dân chủ trong nước mà ra đi. Tôi đánh giá cao Tần hơn Hải Cầy bởi trong Tần có sức sống mãnh liệt lắm, sức sống mang hơi thở của đám dân chủ nửa mùa cùng sự điên dại của tình yêu “dâm chủ” đã ăn sâu vào máu Tần.
Đón Tần tại sân bay có Hải Cầy cùng anh em trong Hội Nhà Báo Tự Do – Một tổ chức chuyên đi xuyên tạc, bịa đặt sự thật cho anh em dâm chủ bên Mẽo để kiếm tiền. Tất nhiên, Tần không phải ngoại lệ. Tạ Phong Tần sinh năm 1968 tại Bạc Liêu, trước đây Tần công tác trong ngành Công an sau đó bị kỉ luật, Tần chuyển sang làm tại Sở Thương Mại và Du Lịch tỉnh Bạc Liêu, nhưng làm ở đó không bao lâu thì Tần bị đuổi vì chuyên đi nói xấu đồng nghiệp. Có thể bản tính chua ngoa của Tần đã ăn sâu vào máu và tôi dám khẳng định rằng, Tần chưa đi học lớp báo chí nào, có chăng Tần tự nhận mình là nhà báo mà thôi. Hành động này của Tần và một số kẻ tự nhận mình là “nhà báo tự do” đang xỉ nhục những người làm báo chân chính!
"Tần nghĩ: phen này thao hồ ăn MCDONALD rồi hố hố!"
Tần Gà bị bắt vào tháng 9/2011 vì chuyên đi đơm đặt, xuyên tạc để lấy cớ viết bài cho đám dân chủ nửa mùa cả trong và ngoài nước. Khai với cơ quan chức năng, Tần đã “nhiều lần viết bài, trả lời phỏng vấn của báo, đài nước ngoài. Nội dung nói xấu ngành Công an, nói xấu Nhà nước" như hồi tháng 3/2009 đã trả lời phỏng vấn PV Anh Trinh (đài Hoa Mai); trả lời phỏng vấn của PV Bảo Khánh của Đài Sydney Radio (đảng Việt Tân); trả lời phỏng vấn PV Hoàng Hà (Đài Chân trời Mới với nội dung bịa đặt, xuyên tạc, thậm chí còn chửi bới lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Tần cho biết đã viết 864 bài trên blog Công lý – Sự thật. Viết và trả lời cho các đài phát thanh BBC, RFI, RFA trên 100 bài. Cứ mỗi bài, BBC trả tôi 28 bảng Anh (khoảng 40 USD). Tổng cộng từ năm 2007 đến nay, tôi đã nhận được gần 15.000 USD từ nhiều báo, đài như vừa kể…". Như vậy, có thể thấy “nhà báo tự do” kiếm được bội tiền từ việc ngồi mát gõ phím chém gió cho anh em dân chủ. Thật sự đây là nỗi nguy hiểm cho xã hội, trong khi rất nhiều người phải vất vả lao động thì Tần và Hải Cầy – cặp đôi hoàn cảnh, chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng trên sức lao động của người khác. Đó là con đường “dân chủ, nhân quyền” mà các nhà hoạt động dân chủ đang tiến tới. Tạ Phong Tần và đồng phạm bị truy tố theo điều 88 Bộ Luật HÌnh sự. Tại phiên sơ thẩm ngày 25/9/2012, TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Tạ Phong Tần 10 năm tù giam. Phiên tòa phúc thẩm sau đó vẫn giữ nguyên bản án đối với Tạ Phong Tần. 
Tần đi Mẽo thì anh em dân chủ hoan hỉ rồi, cùng với Hải Cầy, Tần sẽ như được chắp thêm cánh “dân chủ” để tha hồ tung hoành trên đất Mẽo. Tần cố gắng lên, anh em dân chủ trong nước ước ao được đến Mẽo với Tần nhiều vô kể, trong số đó, có cả anh em “ăn tục nói phét”, khóc thuê, rồi cả anh em nhà báo tự do cũng mong được như Tần. Sang bên Mẽo, cho tôi gửi lời hỏi thăm Hải Cầy, bấy lâu nay bỏ quê hương, bỏ làng bản, bỏ cả người vợ già để đi đấu tranh dâm chủ bên đó có vui không? Thôi thì chúc mừng anh em dân chủ cực đoan và bè lũ Việt Tân bên đó, đã đón được một kẻ ăn mày qua các bài chém gió về để nuôi. Cố gắng đấu tranh cho nguời Việt Hải Ngoại đang ăn bám trên đất Cali đi. 
Đừng có đòi kiện Việt Nam ra toàn án Quốc tế làm gì cho mệt, lo cho bản thân mình đi. Sau ánh hào quang mà đám dân chủ tung hô, Tần cũng chỉ là con tốt thí cho mục đích nhơ bẩn của chúng thôi. Tưởng Tần thông minh, hóa ra ngu nguội, vì sao ư? Tại vì Xứ tự do ai cũng có quyền kiện. Thế nhưng kiện có thắng được hay không lại là chuyện khác. Hơn nữa ở Mỹ không có luật sư nào làm miễn phí hết. hehe. Hải Cầy hồi mới qua cũng tuyên bố kiện tụng lung tung. Thế nhưng đến nay vẫn chưa có gì cả. Những nhà gọi là tranh đấu khi đến Mỹ cứ ngỡ mình là anh hùng của nước Mỹ, là cái rốn của vũ trụ, mọi người phải cung phụng cho mình. Thế nhưng ở lâu mới biết mình cũng chỉ là là dân ăn nhờ ở đậu, phải cày để lo cho cuộc sống cơm áo gạo tiền, chứ chằng ai cung cấp tiền để cho mình tranh đấu cả. Tôi có một số câu hỏi dành cho Tần và các anh em nhà râm chủ nè: 
1. Các bạn dân chủ và Tần cho tui biết đơn kiện của “thèng cha” Nguyễn Văn Lý kiện Việt cộng lên LHQ đang nằm ở sọt nào?
2. Đơn đưa Việt cộng ra Toà Án Quốc Tế của “cha” Hờn đang nằm ở đâu?. Và....thỉnh nguyện thư "Trả lại tên Saigon" của cha gì đó nữa... Tui hỏi nhiều lần rồi, cũng hỏi lâu lắm rồi mà chưa có hồi âm. Cha của các bạn dân chủ kiện còn chưa ra gì vậy trứng mà đòi khôn hơn cái sao?
Trong bức ảnh tôi thấy có bà Da-nét Nguyễn ra đón Tần, tần cười phớ lớ hở cả đôi hàm ăn đu đủ của mình ra. Mấy ngày nay, bên dân làm báo đưa tin rầm rộ cứ tưởng thế là hay, nhưng thực ra, chúng lại rước một kể ăn mày chính nghĩa về với chúng. Sống tốt vào Hải Cầy với Tần nhé, bên đất tự do không được hơi tí cãi công an đâu, bởi lơ ngơ ở xứ tự do là ăn đạn đồng đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét