Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

LẠI MỘT SỰ XUYÊN TẠC NGU DỐT CỦA TRẦN GIA PHỤNG


Toiyeuvietnam87
Ông Trần Gia Phụng: Thật sự tôi không hiểu ông đang viết cái gì, hiểu cái gì và suy nghĩ kiểu gì nữa. Chỉ có đôi điều muốn bày tỏ với ông, vì khi thấy bài viết của ông trên blog “Danlambao” xuyên tạc ngày tháng, năm, sinh của Bác Hồ, người cha của dân tộc Việt Nam, một lãnh tụ được triệu triệu người ngưỡng mộ và tôn sùng, được tạp chí quốc tế bình chọn là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20:
Đầu tiên, ông sinh ra trên đất nước Việt Nam, đang dùng tên “tiếng việt: Trần Gia Phụng”, và tôi chắc chắn một điều ông sinh sau Chủ tịch Hồ Chí Minh hàng chục năm, vậy tại sao ông không biết ngày, tháng, năm sinh của Người. Một điều mà ngay đứa trẻ 3 tuổi còn nhận thức được. Những tài liệu ông lấy từ ai vẽ ra hay ông tự vẽ ra rồi nhận những đồng tiền bất chính từ tổ chức phản động. Thật nực cười khi đọc tiêu đề bài viết của ông. Những đứa trẻ thấy dòng chữ đó, chúng lại nói ông thiểu năng.
Thứ hai, tôi khẳng định lại cho ông là ngày, tháng, năm sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh là 19/5/1890. Ông đừng xuyên tạc như vậy nữa, bạn bè, con cháu, họ hàng ông cười cho. 
Thứ ba, ngày tháng năm sinh của Bác Hồ là ngày thiêng liêng của đất nước Việt Nam, ngày kỷ niệm mà hàng chục triệu trái tim người Việt trên khắp thế giới, thậm chí là công dân nước ngoài phải rung động, nhói đau trước ngày kỷ niệm đó. Ngày mà được nhiều vị tướng lĩnh, anh hùng hào kiện đã tiên đoán, đất nước ta sẽ có một sinh linh và người đó sẽ là lãnh đạo đất nước, giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước CNXH trong tương lai và sự thật đã được lịch sử chứng minh hoàn toàn đúng. Và giờ đây, hơn 90 triệu con tim người Việt biết ơn người lãnh tụ vĩ đại đã mang lại hòa bình, độc lập, ấm no, hạnh phúc cho toàn dân tộc Việt Nam.
Hình ảnh từ bài viết xuyên tạc ngày tháng năm sinh Bác Hồ của Trần Gia Phụng trên Blog Danlambao
Thứ tư, tôi nghĩ thời gian rảnh rỗi ông nên xem lại ngày tháng năm sinh của mình có chính xác hay không để con cháu còn tổ chức mừng thọ. Ông viết xuyên tạc với những luận điệu sai trái như vậy chắc không có ai dám đến dự mừng thọ ông đâu. Tôi bực mình nên hơi quá, ông thông cảm. Và một điều nữa, ông nên gỡ bài đó xuống và cạch mặt blog “Danlambao”, người dân Việt đánh “kẻ chạy đi chứ không đánh kẻ chạy lại”. Đó cũng là một triết lý mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng dạy đấy.
Nói tóm lại, cái gì hiển nhiên thì nó đúng, viết không có căn cứ hay căn cứ xằng bậy cũng để mặc mà viết như ông thì để lại tiếng xấu cho người đời thôi. Hãy nghĩ cho tương lai con cháu ông nữa. Và tôi cũng khẳng định lại một lần nữa, ngày 19/5/1890 là ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày mà hơn 90 triệu trái tim người dân Việt không bao giờ quên và hàng chục triệu công dân nước ngoài biết đến, công nhận. Chào ông!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét