Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Rận mãi vẫn chỉ là rận!

Lytangfang
Nhân sự kiện Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tham dự Hội nghị Thượng đỉnh của Liên hợp quốc thông qua chương trình nghị sự 2030 về Phát triển bền vững tại trụ sở Liên hợp quốc (New York, Mỹ) ngày 25/9 vừa qua, bọn rận lớn rận bé trong nước lại thi nhau bày tỏ cái gọi là thái độ và quan điểm của mình, theo hướng chẳng đâu vào đâu. Trên trang blog của bọn phản động dân làm báo http://danlambaovn.blogspot.fr/ có một tay với cái nick name khá ấn tượng là Samsung có bài viết với nhan đề "Phát triển bền vững: Mục tiêu không bao giờ đạt".
Bài viết xuyên tạc trên Blog Danlambao
Đọc bài viết của tay samsung (xin phép được gọi hắn là ss, lí do vì sao cuối bài tôi sẽ nói) trên trang dân làm báo là biết ngay chú rận này mới vào nghề, lí sự vẫn còn cùn lắm, còn kém xa những luận điệu bốc mùi của các bậc tiền bối như lão Chổi hay chị nấm…lắm. Chắc là mới vào nghề nên ngựa non háu đá chút thôi chứ cái ngữ này thì hiểu biết gì đâu mà đòi nói chuyện chính trị. 
Tay ss này nói Việt Nam không thể phát triển bền vững được là do "độc tài đảng trị, chuyên chế, thiếu tự do, không có nhân và dân quyền, các chính sách ăn xổi". Không biết trước khi viết bài này hắn đã kịp tìm hiểu về khái niệm phát triển bền vững và đã quan sát xem sự phát triển bền vững trên thực tế đang diễn ra như thế nào hay chưa? Việt Nam không bền vững sao GDP hàng năm vẫn tăng trưởng đều đặn trên dưới 10%, không bền vững sao các ông lớn bà bé trên thế giới phải điên đảo vì khủng hoảng kinh tế thế giới mà Việt Nam chẳng hề quan ngại? Không bền vững tại sao từ năm 2004 tới giờ không thấy bố con thằng nào kích động được bà con vùng dân tộc thiểu số đi biểu tình bạo loạn? Không ổn định sao hàng ngày người dân thoải mái ra đường mà không phải hốt hoảng, lo sợ nhỡ đâu nó xả súng hay ôm bom lao vào mình. Việt Nam không có uy tín sao được mời tham tham dự Hội nghị Thượng đỉnh của Liên hợp quốc, được bạn bè quốc tế giao cho nhiều trọng trách quan trọng…
Sự ổn định của một đất nước là tổng hợp của nhiều yếu tố chú ss ạ, chứ không đơn thuần là cái "đa đảng, tự do, nhân quyền… " như chú nói đâu! Những thứ ấy nhiều nước đã có nhưng vẫn không thể bền vững.
Chú rận trẻ này còn hung hăng phát biểu "Tại sao các nước trên thế giới và gần hơn là trong khu vực mặc dù tài nguyên không được phong phú và đa dạng; trình độ dân trí không được cao, tài năng không có nhiều, thái độ học hỏi và làm việc không nghiêm túc như Việt Nam mà vẫn phát triển đều đặn và sắp vượt mặt Việt Nam?" Câu ngựa non háu đá dành cho tay ss này quả không sai. Hắn chỉ nhìn thấy cây mà không thấy rừng, mắt hắn nhìn được cái gì là hắn chỉ biết đến như thế, hắn có mắt để quan sát nhưng cũng không khôn hơn mấy ông Thầy trong chuyện ngụ ngôn Thầy bói xem voi. Thử hỏi có quốc gia nào trong khu vực hay có mấy quốc gia trên thế giới có nền chính trị ổn định như Việt Nam. Có người dân ở đâu lại sẵn sàng hi sinh của cải và cả tính mạng của mình cho cách mạng như Việt Nam, đó là đỉnh cao của lòng yêu nước và sự đoàn kết dân tộc. Việt Nam tuy không giàu có bằng các nước khác nhưng con người Việt Nam luôn đoàn kết và gắn bó với nhau; Việt Nam tuy không khá giả nhưng đổi lại người dân Việt Nam được sống trong một môi trường chính trị ổn định, yên tâm lao động sản xuất, không có chuyện lúc nào cũng phải lo xả súng với cả đánh bom liều chết, đấy mới là sự ổn định cần hướng tới. Việt Nam tôi có thể không bằng các đồng minh của mấy ông tư bản nhưng Việt Nam tôi có chủ quyền đất nước, độc lập dân tộc, không phải khúm lúm trước bố con thằng nào, Việt Nam chỉ nhận sự giúp đỡ chân thành của bạn bè quốc tế.
Tay ss này còn điên cuồng xuyên tạc bài Diễn văn của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang như thế này "Ông chủ tịt Trương Tấn Sâu còn ba hoa rằng: "Việt Nam cam kết sẽ tập trung mọi nguồn lực cần thiết, huy động tất cả bộ ngành, địa phương, các tổ chức, cộng đồng và người dân để thực hiện thành công Chương trình nghị sự năm 2030 và tất cả các mục tiêu phát triển bền vững". Hắn thật láo lếu và xem thường sự hiểu biết của những quốc gia khác trên thế giới. Ai không biết rằng Việt Nam không thể nào tập trung mọi nguồn lực vào sự phát triển đất nước bởi vì nguồn lực thiên nhiên thì đã và đang bị chia chác manh mún từ trung ương tới địa phương và nguồn lực con người thì cũng bị trù dập tàn nhẫn và oan uổng trên khắp mọi miền đất nước?" Hắn quả là phát biểu không thể liều hơn. Hỏi chú ss lấy căn cứ ở đâu mà chú sủa như đúng rồi thế? Có lẽ chú em nên tìm hiểu thêm thông tin đi rồi hãy viết. Muốn đất nước phát triển chẳng phải huy động mọi nguồn lực của quốc gia thì lấy gì để phát triển? Hỏi gì mà ngu thế? Muốn phát triển đất nước không huy động sức mạnh của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thì chẳng nhẽ huy động họ nhà rận ra làm hộ. Xin lỗi! “nguồn lực bị trù dập” như lời chú nói phải chăng là bà Tạ Phong Tần hay chú Cù Huy Hà Vũ và một số nhân vật trĩ thức khác. Thưa chú ss, cái ngữ bọn tuyệt thực mà như con lợn hay mồn kêu tuyệt thực mà đánh bạn tù để giành cơm ăn thì sao làm nổi “cách mạng” mà họ hàng nhà chú cứ ảo tưởng sức mạnh.
Phát triển bền vững là mục tiêu mà Việt Nam và các quốc gia trên thế giới đang xây dựng và hướng tới. Một lần nữa tôi kêu gọi họ hàng nhà rận đừng đi ngược lại lợi ích của loài người! Còn như phần đầu tôi đã nói, tại sao tôi gọi tác giả bài viết này là ss, vì hắn tuy mới vào nghề nhưng cũng bộc lộ rõ bản chất của họ hàng nhà rận. Hắn lấy tên là Ss nhằm ý đồ thâm độc là từ nay trên Google khi người ta gõ cụm từ Samsung để tìm kiếm một sản phẩm của Công ty Samsung thì bài viết của hắn sẽ có cơ hội được người khác thấy. Cẩn thận không bị Boot Samsung kiện nha ss…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét