Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

@HÀI HƯỚC CHUYỆN ĐẢNG VIỆT TÂN TỰ SƯỚNG BẰNG VIỆC "QUY HOẠCH LÃNH ĐẠO"

hảnh
Vẫn luôn đắm chìm trong những cơn hoang tưởng, Việt Tân luôn ôm giấc mộng và sự ảo tưởng hoang đường, thèm khát được ngồi trên cái ghế lãnh đạo để “đè đầu cưỡi cổ”, làm giàu trên lưng người dân lao động và phá hoại đất nước tươi đẹp mà biết bao thế hệ cha anh ta đã anh dũng hy sinh mới có được. Một điều mà bất kì người dân Việt Nam nào cũng không bao giờ chấp nhận!
Sự ảo tưởng và mơ hồ của Việt Tân vẫn mãi chỉ là giấc mơ hoang đường mà thôi!
Trong suốt cuộc hành trình phá hoại đất nước ta Việt Tân luôn rêu rao khẩu hiệu đòi “canh tân đất nước” thế nhưng trên thực tế Việt Tân đã làm được những gì???
Trong số hơn 90 triệu đồng bào Việt Nam, đã ai từng thấy Việt Tân đem tiền đi xây dựng các công trình phúc lợi xã hội, các lớp học cho trẻ em vùng sâu vùng xa hay chỉ đơn giản là một hành động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn? Câu trả lời vỏn vẹn chỉ có một chữ: CHƯA! Bởi cái cụm từ “canh tân đất nước” của Việt Tân mãi chỉ dừng lại ở lời nói (khẩu hiệu) mà thôi. NÓI vốn dĩ vẫn dễ hơn là LÀM mà “NÓI một đằng LÀM một nẻo” thì có lẽ là chuyện quá THƯỜNG của Việt Tân!
Trên thế giới, bất kỳ một đảng phái chính trị nào muốn lãnh đạo đất nước đều phải được Nhân dân tin tưởng và tín nhiệm. Đảng đó phải có những cống hiến to lớn góp phần quan trọng, tạo bước ngoặt làm cho đất nước phát triển phồn vinh và Nhân dân được hưởng cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc. Vậy, nếu xem xét lại, ở đây với những tiêu chí cơ bản và những hành động thực tế cho mọi người dân Việt Nam thấy được, Việt Tân không đáp ứng được bất kỳ tiêu chí nào cả. Ấy thế mà trong suốt thời gian qua Việt Tân vẫn luôn “bô bô” kêu gọi “canh tân đất nước”, quả thật là “lộng ngôn”! Một sự hoang tưởng đã đạt đến độ cao nhất!
Tổ chức Việt Tân không làm việc mà chỉ “ăn trắng, mặc trơn”, vậy “Tiền ở đâu ra”?
Trên thế giới hầu hết các đảng hoạt động đều phải dựa trên nguồn thuế của dân, thế nhưng đối với Việt Tân thì nguồn kinh phí lại được Mỹ và các tổ chức thân Mỹ tài trợ, tất nhiên đi kèm theo những khoản kinh phí đó là những “điều kiện” buộc Việt Tân phải thực hiện, cũng để gọi là “có đi có lại cho toại long nhau”, trong đó công việc quan trọng nhất là: làm cho nước ta suy yếu, làm cho Nhân dân mất niềm tin vào Đảng Cộng sản Việt Nam để tiến tới bạo loạn lật đổ chính quyền Nhân dân... “Bạo loạn càng nhiều, tiền được tài trợ càng lớn” , tất nhiên tiền sẽ đi vào túi những nhân vật “chóp bu” để chúng “tiêu xài” tư lợi cá nhân. Vậy nên Việt Tân luôn hô hào người dân chống phá Đảng, Nhà nước ta một cách công khai và điên cuồng. Đây thực sự là một việc làm “đê hèn”, chỉ vì lợi ích cá nhân và một nhóm người mà sẵn sàng bán rẻ Tổ Quốc, đi ngược lại với lợi ích của muôn triệu người dân Việt Nam, một việc làm tầm thường và đáng khinh miệt.
Đảng Việt Tân công bố những vị trí “chóp bu” của mình
Cho dù Việt Tân có thêm nhiều “chiêu thức mị dân” để thu nạp thêm nhiều “đồng bọn” đi chăng nữa cũng không thể “qua mắt” được hơn 90 triệu người dân Việt Nam, vì trong trái tim mỗi người Việt Nam luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, sự tài tình của Đảng ta đã được chứng minh trong suốt các thời kì cách mạng, đặc biệt là thành tựu trong 30 năm tiến hành công cuộc đổi mới đất nước đã trở thành một minh chứng sống động. Nhân dân Việt Nam luôn tin tưởng, sát cánh cùng Đảng cộng sản Việt Nam vững tin theo con đường, lí tưởng mà Đảng, Bác Hồ, dân tộc ta đã lựa chọn. “Bánh xe lịch sử đã quay, những ai đi ngược chiều với bánh xe lịch sử sẽ tất yếu bị bánh xe lịch sử nghiền nát”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét