Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Hướng về Biển Đông - Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn.

Hòa cùng nhịp đập yêu nước của toàn dân tộc, một số doanh nghiệp Việt Nam cũng đã chung tay góp 1 phần sức nhỏ vào công cuộc bảo vệ Biển Đông.
Chưa bao giờ hai tiếng Việt Nam trở nên thiêng liêng đến thế, hàng triệu trái tim đang hướng về các anh chiến sĩ nơi biển đảo đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền tổ quốc. Cộng đồng người Việt khắp nơi trên thế giới trong sắc áo cờ đỏ sao vàng cùng đồng lòng kêu gọi thế giới ủng hộ cho chủ quyền dân tộc thiêng liêng.
Hãy yêu nước bằng tình yêu của trái tim dù chỉ là hành động nhỏ.


Góp gió thành bão, triệu tiếng nói một niềm tin, đã đến lúc người Việt Nam cùng đồng lòng chống giặc trên mọi mặt trận. Những thông điệp phản đối hành vi gây hấn, vi phạm luật pháp quốc tế của Trung Quốc; kêu gọi mọi người cùng chung tay, chung sức bảo vệ chủ quyền biển, đảo quê hương, hướng về Biển Đông; thể hiện lòng yêu nước một cách hòa bình, có ý thức, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội đang lan tỏa khắp nơi trên thế giới. Chưa bao giờ tinh thần yêu nước lại trở nên nồng cháy đến thế, hành trình thổi bùng hào khí và tiếp lửa yêu thương đến với biển đảo của người Việt Nam trong và ngoài nước vẫn không ngừng chảy, như mạch ngầm thiêng liêng và bất diệt trong mỗi con dân nước Việt bằng nhiều hành động khác nhau.
Các bạn trẻ chụp ảnh cùng quốc kỳ kêu gọi đoàn kết hướng về Biển Đông


Ký tên chia sẻ yêu thương, một trong rất nhiều dự án xã hội kêu gọi ủng hộ cho quỹ vì Hoàng Sa – Trường Sa
Bản đồ Việt Nam gấp bằng giấy thể hiện chủ quyền đối với Hoàng Sa và Trường Sa của học sinh Trường tiểu học Ngô Quyền
Bạn Nguyễn Hữu An (25 tuổi) sinh viên ĐH Quốc Tế cho rằng: “Hành động trái phép của Trung Quốc là hành động khiêu khích rõ ràng. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần bình tĩnh và kiềm chế tránh rơi vào cái bẫy mà Trung Quốc đang giăng ra. Theo tôi, để đấu tranh có hiệu quả trước những hành vi gây hấn và xâm phạm chủ quyền biển đảo của tổ quốc, thế hệ trẻ Việt Nam trước hết hãy trang bị cho mình kiến thức về biển đảo, từ đó, tránh những hành động thiếu suy nghĩ, đồng thời hãy thực hiện lòng yêu nước bằng hành động thiết thực trong khả năng của mình”.
Doanh nghiệp nhận thức rõ mình là những chiến sĩ trên mặt trận kinh tế
Những ngày qua, ngoài những hoạt động tinh thần của hàng triệu người Việt trên thế giới nhằm kêu gọi đồng minh, sự ủng hộ của các nước bạn và tạo áp lực dư luận với Trung Quốc, các doanh nghiệp trong nước đang khởi xướng các chương trình đóng góp vật chất cụ thể nhằm ủng hộ cho các chiến sĩ, ngư dân Việt Nam tại Hoàng Sa và Trường Sa. Hòa chung với làn sóng này, thương hiệu thời trang nam Khatoco đã phát động chương trình yêu nước “Tự Hào Việt Nam” từ ngày 27/05 đến 30/06 trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Khatoco sẽ trích một phần doanh thu của mình đóng góp vào quỹ “Chung Sức Bảo Vệ Chủ Quyền Biển Đông” do báo Tuổi Trẻ khởi xướng. Thu thập 5.000 lời nhắn động viên tinh thần gửi các chiến sĩ và ngư dân bám biển. Đồng thời khách hàng khi đến mua sản phẩm tại showroom cũng được tặng chiếc áo thun “hướng về Hoàng Sa, Trường Sa”.
Anh Nguyễn Minh Tâm (nhân viên văn phòng, Q1, TP.HCM) chia sẻ: “Là một người con Việt Nam, chưa bao giờ tôi cảm thấy tự hào dân tộc như lúc này, việc làm thiết thực của mỗi công dân Việt Nam bây giờ là góp tiếng nói kêu gọi phản đối Trung Quốc, hãy để các anh chiến sĩ yên tâm giữ vững bờ cõi của tổ quốc, còn chúng ta hãy đấu tranh trên những mặt trận mà chúng ta có thể làm được, cùng chung tay ủng hộ hàng Việt, nói không với hàng Trung Quốc, mỗi một hành động nhỏ thiết thực ngay từ hôm nay sẽ không bao giờ là vô nghĩa cho đất nước”. 
Khách hàng nước ngoài gửi lời nhắn động viên đến các chiến sĩ nơi biển đảo.



(Nguồn: Khatoco)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét