Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

@ Mộng tưởng ngông cuồng





Vừa qua trên các trang mạng phản động có bài viết: “Nên đối kháng hay đối thoại với Cộng sản Việt Nam” của Mai Văn Truyết, với nội dung chủ yếu là xuyên tạc chủ trương, hòa giải, hòa hợp, gác lại quá khứ, cùng hướng tới tương lai của Đảng Cộng sản Việt Nam. Sau khi “phân tích” về “tình hình quốc tế và nước Việt”, Ông ta kết luận rằng: “ chỉ đối kháng mới loại bỏ được chế độ Cộng sản Việt Nam”(!) Đúng là một sự mộng tưởng ngông cuồng!
Ai cũng biết rằng nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam có đường lối đối nội, đối ngoại phù hợp với xu thế của thời đại; quyền con người, quyền công dân của người dân Việt Nam không phân biệt dân tộc, tôn giáo, sinh sống ở trong nước hay định cư ở nước ngoài đều được bảo vệ bằng Hiến pháp và pháp luật. Để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, một chủ trương lớn được Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức thực hiện một cách xuyên suốt, liên tục, là thực hiện đại đoàn kết toàn dân tộc, nhằm phát huy sức mạnh của toàn dân tộc cùng hướng tới xây dựng nước Việt Nam: dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Chủ trương đúng đắn này đã được các tầng lớp nhân dân đồng tình ủng hộ và đã đạt được những kết quả to lớn. Hiện nay, Việt Nam có nền chính trị ổn định, mọi người dân đề hăng say lao động, sản xuất làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội. Từ một nên kinh tế kém phát triển, Việt Nam đã trở thành nền kinh tế phát triển trung bình, thu nhập bình quân đầu người khoảng 3.200 đô-la, cuộc sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được nâng lên. Cùng với đó, với phương châm: sẵn sàng là bạn, là đối tác, đối tác có trách nhiệm với tất cả các nước, không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau, cùng vươn tới mục tiêu vì hòa bình, phát triển của cộng đồng thế giới, Việt Nam đã là thành viên, thành viên có trách nhiệm của các tổ chức, như: Liên hợp quốc, ASEAN,… có mối quan về chính trị, kinh tế, văn hóa với hầu hết các nước trong khu vực và trên thế giới, đặc biệt là có mối quan hệ đối tác toàn diện, đối tác chiến lược với các nước Thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc,… Điều đó chứng tỏ Đảng Cộng sản Việt Nam cầm quyền có đường lối chính trị đúng đắn, hợp lòng dân, được nhân dân đồng tình ủng hộ. Đây là điều dược thể hiện trong thực tế, chẳng ai phủ nhận được! Có thể khẳng định rằng, đất nước Việt ta hiện nay “vững tựa âu vàng”. Bị mù, bị điếc hay sao mà Mai Thanh Truyết chẳng thấy?
Cũng cần nói thêm rằng, Mai Thanh Truyết sinh ra và trưởng thành ở Việt Nam trước năm 19975, sau khi chế độ Việt Nam Cộng hòa tay sai bị đánh đổ, Ông ta chạy sang Mỹ. Hiện nay, Ông ta là Đệ nhất Phó chủ tịch tổ chức phản động Đại việt Quốc dân đảng có trụ sở Mỹ. Như vậy, có thể khẳng định rằng Mai Thanh Truyết biết và biết rõ tình hình Việt Nam, nhưng bởi mang trong lòng mối thâm thù cộng sản, lại ăn phải bả của các thế lực chống cộng cuồng điên, nên đang tìm mọi cách để tiến hành loại bỏ chế độ Cộng sản ở Việt Nam. Thật là mộng tưởng điên cuồng. 
MQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét