Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Cái giá của dân chủ!



Ảnh:Dân Lybia vượt biên qua bờ bê kia Địa Trung Hải.

Sau khi Mỹ "mang dân chủ" cho Iraq,Iraq trở nên vô cùng hỗn loạn và tang tóc.Trước khi Mỹ đem dân chủ kiểu Mỹ tới cho Iraq,các nhóm khủng bố ở đây đều bị chính quyền Saddam Hussen kiềm chế.Khi quân Mỹ cùng đồng minh vào Iraq,các nhóm khủng bố ở đây như được xổng cũi,lao ra tàn sát dân.
Tình hình ở Lybia cũng tương tự khi quân Mỹ cùng đồng minh "giải phóng" Lybia khỏi chế độ của Gaddafi. Giờ đây các nhóm khủng bố ở Lybia cũng đang sống dậy và khiến Lybia be bét hơn, mà với chuyện này thì truyền thông phương Tây luôn lảng tránh vì trước đây trót ca ngợi chế độ hậu Gaddafi sẽ tốt đẹp hơn.
Giờ đây dân Lybia chẳng còn ai có thời gian để hưởng nền "tân dân chủ" trên đất Lybia nữa.Họ đang phải tìm cách vượt biên ra ngoài biên giới trên những chiếc thuyền chật chội và hàng trăm người đã bỏ mạng vì đắm thuyền.
Ukraine thì sao?Giờ đây dân Ukraine cũng be bét chẳng kém gì Lybia,Iraq và lâm vào cảnh nợ chồng nợ sau khi Yanukovich bị lật đổ.
Có điểm chung là sau khi Mỹ cùng đồng minh xâm lược thành công Iraq, Lybia,... thì hầu hết số vàng và ngoại tệ trong ngân hàng đều bị Mỹ cùng đồng minh cướp đi sạch.
Cũng có điểm chung nữa là hầu hết các sự kiện trên đều được các nhà ngụy dân chủ ở Việt Nam hay những đài kền kền như BBC,Rfa,... hết lòng ủng hộ cũng như khao khát VN sẽ (be bét) giống như Ukraine, Lybia.
Thế nên tôi rất ghét bọn ngụy dân chủ.Những người mê ngụy dân chủ đã sáng mắt,sáng lòng chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét