Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

NGÀY XƯA BỐ “OÁNH” CẢ MỸ CHỨ ĐÂU PHẢI CHINA




Quê Choa
Hoạt động vì cây xanh ngày dần một biến tướng sang “thể thức” khác, không còn nguyên nghĩa là vì cây xanh. Sử dụng cây xanh như một “vỏ bọc” cho cái trò lừa đảo, mị dân, lôi kéo người tham gia vào các hoạt động tuần hành, biểu tình, gây rối nơi công cộng thủ đô...
Có mặt sáng nay tại bờ hồ Hoàn Kiếm, chúng tôi đã chứng kiến được bộ mặt của một số tên “vô lại” đang trà trộn trong hoạt động đúng nghĩa, thao túng việc làm này. Chúng sử dụng những ngôn từ để chỉ trích, để nói xấu, bôi nhọ chính quyền theo sự quy chụp, quy kết một chiều chủ quan của chúng. Sau đây, Quê Choa sẽ đưa ra một dẫn chứng mà chúng sử dụng sáng nay: “Yêng hùng thì đánh china, đừng đi chặn cửa bà già trẻ con”, đây là câu khẩu hiệu nhằm bôi bác, nói xấu chính quyền hèn nhát, chỉ đi đảm bảo ổn định trật tự trị an nơi công cộng, dẹp những kẻ thường đi “biểu tình kiếm cơm” chứ không dám đánh Trung Quốc.
Nói chuyện với lão mặt dầy, quai hàm bặm trợn cầm câu khẩu hiệu mới nhận ra điều đó, chợt nghĩ bụng. À, chắc xưa kia bố thằng này không tham gia chiến trường nên chắc nó cũng chẳng hiểu chuyện. Mà chắc thằng này cũng không biết lịch sử Việt Nam năm 1858 trở lại đây nên cứ phán bừa quy kết cho chính quyền. Nghĩ rồi mới “chợt” nhận ra, lẽ nào nó là quân theo đuôi bán đứng cách mạng năm xưa, hay còn gọi là “việt gian” nên không biết anh hùng chính nghĩa của dân tộc Việt Nam “oánh” tơi bời nhà Hán 1000 năm Bắc Thuộc, chiến tranh 1979 và điển hình là các hoạt động bảo vệ biển đảo của chiến sỹ QĐNDVN. Không chỉ là China mà còn cả đế quốc, thực dân sừng sõ như “Mỹ, Pháp” còn thất bại dưới sức mạnh nhân dân Việt Nam.
Núp dưới bóng cây mát rượi để “kêu rên” “kiếm ăn” thì chúng đủ tư cách gì nói hai từ “anh hùng” ở đây. Đừng có theo lối tư duy của bọn kẻ cắp, quy chụp một cách thiếu thuyết phục vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét