Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

OSIN HUY ĐỨC – BIDV THIỆT HẠI 2 TỶ USD: CHỚ NGHE THẰNG NGHIỆN TRÌNH BÀY!


. .“Dân chủ nhân quyền” hay “xã hội dân sự” là những mỹ từ mà lũ bán nước thường xuyên sử dụng nhằm lôi kéo sự ủng hộ từ những người kém hiểu biết. Mặc dù thực chất luôn phá hoại, gây bất ổn cho cuộc sống của nhân dân, song chúng luôn rêu rao rằng những điều mà chúng làm là đang thay đổi Việt Nam trở thành một đất nước giầu mạnh, đáng sống. Trong số này, nổi lên Trương Huy San, hay có biệt hiệu là OSIN Huy Đức, một kẻ vô sỉ đến vô độ, sẵn sàng liếm phím, đăng tải bậy bạ để gây chú ý.
. .Gần đây y tung một tin về Ông Trần Bắc Hà – cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng BIDV bị bắt. Tin chả nguồn xác thực, chả chứng cứ nhưng lan nhanh như vết dầu loang, cháy như xăng gặp lửa và các con giời thi nhau share với hàng loạt suy luận mang đậm thuyết âm mưu về các cuộc thanh trừng nội bộ, hay liên quan đến đại án của Ngân Hàng Xây Dựng xưa.
. .“Ngay lập tức Thông tin bịa đặt loang nhanh trên thị trường chứng khoán, tác động mạnh đến tâm lý các nhà đầu tư, thị trường chứng khoán phiên sáng và mở hàng chiều đều đỏ sàn; các cổ phiếu “họ BIDV” như BSI, BIC cũng giảm điểm. Mặc dù, đã có những đính chính rõ rằng về thông tin này, nhưng chỉ trong 1 ngày thị trường chứng đoán đã mất đi 2 tỷ USD bởi những đồn đoán thiếu căn cứ này.” – Theo nguồn tin từ vntb.
. .Lúc này BIDV đang thiệt hại nằng nề thì Osin Huy Đức lại rất hả hê, tiếp tục mũi dùi tấn công chủ tịch nước Trần Đại Quang. Tất nhiên các con giời lại tiếp tục tin y sái cổ, thi nhau comment share like để đẩy view cho hắn.
2 Tỷ USD, 45.000 tỷ VND là con số cực kỳ lớn, gấp hơn 13 lần vụ thất thoát mà Trịnh Xuân Thanh gây ra. Thiệt hại này gây ảnh hưởng rất xấu đến việc kinh doanh của BIDV, đồng thời tác động không nhỏ đến niềm tin của dân vào hệ thống tài chính tín dụng, xa hơn là nền kinh tế vĩ mô của đất nước. Nhưng bè lũ “dân chủ” thì lại câm bặt “như chưa hề có cuộc chia li”, bởi đây là điều mà chúng muốn xảy đến. Nhất là khi nó lại là thành tích của chiến hữu “chủ tọa xã hội dân sự thường niên 2017” Trương Huy San.
. .Tôi chả tin điều các vị “dân chủ” nói, tôi chỉ nhìn những điều các vị làm. Và từ những bịa đặt tởm lợm của những kẻ vô lại đội lốt tri thức như Huy Đức, tôi tin sẽ không một ai dám đặt niềm tin vào xã hội tốt đẹp hơn trong các tổ chức mà chúng lập ra.
. .Dân gian có câu rất hay “Chớ nghe thằng nghiện trình bày” quả không sai!

nguồn: facebook Xuân Thành Vũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét